Hef ákveðið.

Erfitt hefur mér fundist að taka þessa ákvörðun, Þeir bloggvinir mínir sem einhverra hluta vegna hafa ekki áhuga á mínum bloggfærslum. Við þá ætla ég að segja að nýársheit mitt er að grisja dálítið í mínum bloggvinahópi sökum anna, Blush Hef ekki undan að lesa alla mína bloggvini, trúlega gildir sama um þá sé tekin talning á bloggvinahópi þeirra.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

ég einmitt vanda valið alveg heiftarlega og segi ekki já við hvern sem er eða bæti við bara einhverjum. þoli ekki bloggvina safnara... 

ég hef bara hjá mér þá sem ég hef áhuga á að lesa

vona að ég haldist inni hjá þér

Guðríður Pétursdóttir, 29.12.2007 kl. 19:43

2 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Æææææ ætlarðu að henda mér út? Ég sem kallaði þig Eika Bleika..

Brynja Hjaltadóttir, 29.12.2007 kl. 21:54

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Maður fylgist spenntur með hvort manni verið hent út í hagsauga. EN hafðu það annars sem allra best um áramótin.. Happy New Year 2008 

Ásdís Sigurðardóttir, 29.12.2007 kl. 23:21

4 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Svona er þetta Eiríkur minn. Maður verður að velja og hafna. Óvirkir bloggvinir smátt og smátt detta út. Þannig er það bara og það er leiðinlegt að þurfa að gera það. Það er þá hægt að setja inn aðra virkari og skemmtilegri. Gangi þér vel að sortera Eiríkur minn. Mig langar líka að óska þér Gleðilegs árs og þakka þér fyrir kommentin þín, skemmtilegu færslurnar þínar og óska þér gæfu og góðs gengis á nýju ári.

Sigurlaug B. Gröndal, 29.12.2007 kl. 23:46

5 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Það er nauðsynlegt að grisja. En ég verð að hrósa þér fyrir frábæra pistla, þeir eru fáir en ofboðslega góðir. Þakka þér fyrir mörg og góð komment á síðunni minni.

Ég vill óska þér Gleðilegs nýs árs og hafðu það sem allra best á komandi ári.  Áramótkveðjur Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 30.12.2007 kl. 00:10

6 Smámynd: Ragnar Geir Brynjólfsson

Heill og sæll Eiríkur og bestu þakkir fyrir allan lesturinn á árinu!

Ragnar Geir Brynjólfsson, 30.12.2007 kl. 12:00

7 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Kæru blogvinir tel mér ljúft og skylt að greina ykkur frá þeirri ákvörðun minni að röð ykkar í flipanum hér til vinstri, segir mikið til um hverjir hafa öruggan sess hjá mér. Reyndi eftir fremsta megni að raða ykkur niður á eftirfarandi hátt. Fyrst réð kynið síðan kom innihald ykkar færslna s.s. húmor og að lokum kom það sem réð  hvað mestu, hafði ÉG gaman af ykkar pistlum. Annars vil ég óska ykkur öllum gleðilegs nýárs og velfarnaðar á nýju ári.

GARPUR HARÐAR, ÁNÆGÐUR MEÐ NÝÁRSHEITIÐ.

þÓ HANN HAFI ÞJÓFSTARTAÐ.

Eiríkur Harðarson, 30.12.2007 kl. 19:01

8 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Vá...tel mig nokkuð örugga miðað við þetta...nema að hinir fyrstu komi síðastir..þú þarna Eiki bleiki...

Gleðilegt ár til þín og þinna.

Brynja Hjaltadóttir, 30.12.2007 kl. 22:36

9 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Gleðilegt ár Eiríkur minn og hafðu það sem allra best á nýju ári:)

Sædís Ósk Harðardóttir, 31.12.2007 kl. 16:26

10 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég er svo innilega sek um að hafa trassað nær alla mína bloggvini síðustu mánuði. Ég vona samt Eiríkur að þú sjáir aumur á mér og leyfir mér að hanga inni.

Í leiðinni vil ég óska þér gleðilegra áramóta og enn gleðilegs nýr árs. Kærar þakkir fyrir allar heimsóknirnar mín megin  á árinu sem er að líða og ekki síður fyrir kvittið þitt í gestabókina hjá mér.

Jóna Á. Gísladóttir, 31.12.2007 kl. 16:40

11 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Kæri Eiríkur, Ég vill óska þér og fjölskyldu þinni gleði og gæfu á nýju ári. Nýárskveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 2.1.2008 kl. 14:26

12 Smámynd: Halla Rut

Ætli manni verði sparkað....

Gleðilegt nýtt ár

Halla Rut , 2.1.2008 kl. 15:05

13 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Hvað er þetta strákur...á ekkert að koma með nýtt blogg á nýju ári?

Brynja Hjaltadóttir, 5.1.2008 kl. 19:18

14 Smámynd: GK

Ég nenni aldrei að blogga, ég nenni ekki að lesa annarra blogg og hvað þá að kommenta... Gleðilegt ár samt!

GK, 8.1.2008 kl. 01:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eiríkur Harðarson
Eiríkur Harðarson
Selfyssingur nýdottinn á 5-tugsaldurinn sem er léttruglaður en hárbeittur samfélagsrýnir sem segir hug sinn. Lesendum skal bent á að hafa samband á netfangið: hje@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 29255

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband